4 Bí quyết mang lại dáng đẹp eo thon

6:29 AM
( 4 Bí quyết mang lại dáng đẹp eo thon ) - Chỉ cần thực hiện 4 nguyên tắc dưới đây, cân nặng sẽ không còn là nỗi lo ngại của bạn gái.

1. Bổ sung ngũ cốc trong bữa ăn

Bí quyết mang lại dáng đẹp eo thon

Không chỉ bữa sáng, trong các bữa ăn chính bạn cũng nên bổ sung thêm ngũ cốc. Bởi ngũ cốc chứa nhiều chất xơ, vitamin, đặc biệt là hợp chất cacbonhydrat giúp chậm giải phóng glucose trong quá trình tiêu hóa và duy trì lượng đường trong máu. Đương nhiên, ngũ cốc còn khiến bạn cảm thấy no lâu hơn.

2. Ăn các loại hạt

Bí quyết mang lại dáng đẹp eo thon

Các loại hạt như hạnh nhân, hạt dẻ, óc chó, lạc sẽ rất tốt cho việc giảm cân của bạn nếu không chế biến bằng cách chiên, rán, muối mà thay vào đó, bạn nên luộc, ăn sống, hoặc rang. Những loại hạt này đều có chứa hàm lượng chất xơ cần thiết, protein, chất béo, chất khoáng, và vi dinh dưỡng.

3. Bữa sáng lành mạnh

Bí quyết mang lại dáng đẹp eo thon

Nguyên tắc chủ chốt trong bất kì chương trình giảm cân nào đó là không bao giờ được bỏ bữa sáng. Bột yến mạch chính là gợi ý lý tưởng cho bạn vào mỗi sáng vì so với các loại ngũ cốc khác, yến mạch cung cấp nhiều protein. Thực tế, loại ngũ cốc này giúp lâu đói và giải phóng năng lượng chậm hơn.

Yến mạch còn có tác dụng giữ lượng đường và insulin trong máu được ổn định, chống tích mỡ.

4. Uống sữa không đường

Bí quyết mang lại dáng đẹp eo thon

Sữa là thực phẩm thiết yếu vì nó giàu canxi, giúp xương chắc khỏe. Tuy nhiên bạn nên dùng các sản phẩm như sữa, bơ, sữa chua không đường, giúp phá vỡ các tế bào mỡ.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »