Những loại thực phẩm tối ưu cho vóc dáng thon gọn

6:56 PM
( Những loại thực phẩm tối ưu cho vóc dáng thon gọn ) - Bạn đang muốn giảm cân để sở hữu một vóc dáng thon gọn, săn chắc và quyến rũ chắc hẳn bạn sẽ luôn đặt câu hỏi cho mình là nên ăn gì bây giờ để giảm cân? Bạn đã biết về 3 loại thực phẩm dinh dưỡng giảm cân, tạo vóc dáng như Protein, Carbon hydrat tinh bột và Carbon-hydrat chất xơ chưa?

Hãy cùng tìm hiểu những loại thực phẩm tối ưu cho vóc dáng thon gọn này nhé:

Những thực phẩm chứa Carbon hydrat xơ để giảm cân

Những loại thực phẩm tối ưu cho vóc dáng thon gọn

Những thực phẩm chúa Carbon hydrat xơ bao gồm các loại rau có chứa chất xơ cao và ít calo như bông cải xanh, ớt chuông, cà chua, măng tây, rau bina, dưa chuột, cà rốt, nấm...

Các loại rau xanh giàu chất xơ luôn là thực phẩm số một có trong các chế độ ăn kiêng giảm cân. Nếu bạn kết hợp các thực phẩm protein và Carbon hydrat xơ thì bạn sẽ có một thực đơn giảm cân hiệu quả. Nó giúp đốt cháy tối đa lượng chất béo trong cơ thể, vì cơ thể bạn phải dùng nhiều năng lượng để tiêu hóa chúng, cho nên nó có thể khiến chất béo trong cơ thể bạn tự động biến mất và bạn sẽ giảm cân hiệu quả hơn.

Giảm cân với những thực phẩm Carbon hydrat tinh bột

Những loại thực phẩm tối ưu cho vóc dáng thon gọn


Để giảm cân bạn cần phải hạn chế tinh bột nhưng bạn vẫn cần phải sử dụng những thực phẩm Carbon hydrat tinh bột trong kế hoạch giảm cân của mình nếu muốn giảm cân mà vẫn có một cơ thể săn chắc. Tuy nhiên bạn phải biết chọn những thực phẩm phù hợp và kết hợp chúng một cách hợp lý để có được một thân hình như ý.


Những thực phẩm Carbon hydrat tinh bột như bột yến mạch, khoai lang, khoai tây, gạo lứt, các loại đậu, ngũ cốc nguyên chất và các sản phẩm ngũ cốc nguyên chất.

Những thực phẩm giàu protein để giảm cân


Những loại thực phẩm tối ưu cho vóc dáng thon gọn

Dù với mục đích giảm cân nhanh nhưng bạn vẫn cần đảm bảo phải giảm cân khỏe mạnh và một cơ thể săn chắc. Trong thực đơn giảm cân hàng ngày mỗi bữa ăn luôn cần có một món có chứa protein, chúng vừa hiệu quả cho việc giảm cân vừa đảm bảo đủ dinh dưỡng trong bữa ăn. Những thực phẩm giàu protein đó là trứng gà, thịt nạc, thịt ức gà, các loại cá, các sản phẩm sữa có protein cao và các loại bột protein.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »