Đẹp trong lẫn ngoài với khoai tây

9:23 AM
Đẹp trong lẫn ngoài với khoai tây - Khoai tây không chỉ làm được nhiều món ăn ngon mà còn là nguồn cung cấp vitamin A, beta-carotene và các dưỡng chất chống ô xy hóa. Không nghi ngờ gì khi xem đây là chất làm dịu tốt nhất!

» Đẹp trong lẫn ngoài với khoai tây
» Mật ong: bí kíp làm đẹp tự nhiên
» Khỏe đẹp với cà chua

Đẹp trong lẫn ngoài với khoai tây

Khoai tây chống thâm cho mắt


Nếu bạn bị quầng đen ngay dưới mắt, chỉ cần cắt vài miếng khoai tây hoặc dùng 2 miếng bông thấm nước ép khoai tây rồi đắp lên trong vòng 15 đến 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Hãy kiên trì làm vậy mỗi ngày, bạn sẽ nhanh chóng rũ bỏ được nỗi phiền muộn này. Mỗi khi mỏi mắt vì làm việc nhiều với máy vi tính, chỉ cần nằm nghỉ ngơi với 2 lát khoai tây tươi đắp lên mắt, bạn sẽ tươi tỉnh liền.

Khoai tay làm đẹp da


Liệu pháp sáng da tốt nhất là mặt nạ khoai tây. Chọn 1 củ khoai tây tươi, lột vỏ, bào nhuyễn, vắt lấy nước rồi xoa lên da mặt, để 10-15 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Da bạn sẽ sáng hơn, khỏe hơn, mượt mà hơn. Mặt nạ khoai tây giúp loại bỏ tế bào chết, thấm hút bớt dầu trên da mặt, ngăn chặn nếp nhăn và giúp mặt bớt sưng nếu bạn lỡ ngủ quá nhiều.

Nếu da mặt xấu, hãy massage mặt hằng ngày với nước ép khoai tây (làm mát trước khi sử dụng). Khoai tây còn có tác dụng làm trắng da. Chọn 2 củ khoai tây, lột vỏ, cho vào máy xay, thêm vài giọt nước cốt chanh và một ít mật ong, trộn đều. Đắp mặt nạ vải lên mặt, thoa đều hỗn hợp này lên, giữ khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Hai tuần một lần, bạn sẽ thành công!

Dưỡng tóc với vỏ khoai tây


Đừng bỏ đi vỏ khoai tây nhé vì chúng sẽ giúp bạn “ngụy trang” tóc bạn. Luộc vỏ khoai tây, lấy nước luộc, để nguội rồi dùng như nước xả mỗi lần gội đầu. Đây được xem là thuốc nhuộm đen tự nhiên cho tóc bạc đấy!

Khoai tây mát xa chân


Mang giày cao gót cả ngày thì hẳn bạn nữ nào cũng phải ái ngại cho đôi chân mỗi khi về nhà. Hãy luộc khoai tây lên, rồi dằm nguyên củ trong nước luộc, sau đó ngâm chân khoảng 10-20 phút là bạn có thể xỏ đôi giày nhảy để đến vũ trường.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »