Nhà hàng Quá Ngon - Điểm hẹn của người sành ẩm thực

8:24 PM
Đời sống của con người ngày một cao, nhu cầu được ăn đẹp - mặc sang dần trở thành một nhu cầu tất yếu. Tuy nhiên, để tìm được một quán đẹp, đồ ăn ngon, cùng thưởng thức với bạn bè, người thân không phải lúc nào cũng dễ dàng.

Tại sao bạn không thử một lần đến với nhà hàng Quá Ngon? Thưởng thức những món hải sản, đặc sản phong phú, mới lạ, tươi rói, như: cá mú Trân Châu, mú cọp, cá mặt quỷ, tôm hùm bông, gà Đông Tảo, ba ba, heo tộc quay lu, ốc gai, nghêu đại, cá bò giáp, cá lăng vàng, hào, cua, ốc vòi voi, cá bớp, tôm càng, ốc hoàng hậu…hay đặc sản "Đệ nhất heo tộc quay lu chặt mẹt" - một món ngon đã thành danh của chúng tôi.

Nằm tọa lạc trên đường Lê Văn Sỹ, nhà hàng Quá Ngon được giới sành ăn biết tới như một thương hiệu ẩm thực đất Sài Thành. Không chỉ nối tiếng với đồ ăn phong phú, tươi mới, cách chế biến tôn trọng hương vị tự nhiên của thực phẩm; "Quá Ngon" còn được biết tới với đội ngũ làm bếp chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, luôn biết lắng nghe và những tiêu chuẩn vệ sinh khắt khe trong mọi công đoạn.

Hãy đến với chúng tôi, như bao thực khách khác, tin rằng bạn chỉ có thể thốt lên:

Nó... QUÁ NGON !

Món ăn ngon ở nhà hàng Quá ngon
Địa chỉ: 306 – 308 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. HCM 
ĐT tư vấn và nhận tiệc: 08. 39918964 – 0906.79.79.32
Facebook: www.facebook.com/quangon

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »