Cách tự trồng rau cải mầm tại nhà

7:45 PM
Tự trồng rau mầm tại nhà là lựa chọn của nhiều người trong thời gian gần đây do vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như hiệu quả kinh tế.

Thực ra rau mầm rất dễ trồng, chỉ cần đầu tư 25k cho một gói hạt cùng vài chiếc rổ nhựa là bạn đã có thể bắt đầu cho sự nghiệp "làm nông" mà không chân lấm, tay bùn của mình.

Bí Ngô vốn cũng chẳng để ý nhiều đến VSATTP, vì đài báo nói nhiều quá, cái gì cũng thấy độc hại, riết rồi chẳng biết ăn cái gì.

Số là nửa tháng trước đến nhà bạn ăn lẩu, thấy nguyên một giàn rau mầm, thích quá. Lại nghĩ mình suốt ngày cắm mặt vào máy tính, cũng nên có việc gì đó để rời ra một chút. Vì vậy mà xin ít hạt giống về để trồng thử.

Mình muốn làm một vườn rau, nhưng trước tiên cứ thử một rổ đã, thành công thì nhân rộng giống và mô hình dần dần.

Tất nhiên công thức là do bác chủ nhà truyền lại, mình làm theo và chia sẻ lên đây. Có vài điểm mình làm không đúng, các bạn có thể làm tốt hơn, lần sau mình cũng sẽ làm tốt hơn. 

Bắt đầu nhé các bạn!

Hướng dẫn Cách tự trồng rau cải mầm tại nhà sạch và an toàn
xem thêm »

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »